Quy trình bảo trì

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Khách hàng khi gặp vấn đề về bảo hành bảo trì liên hệ qua Fanpage, website, hotline,.. để thông báo về sự cố. Các chuyên viên của FATTO sẽ tiếp nhận thông tin nhanh nhất để kịp thời xử   lý những vấn đề phát sinh của quý khách hàng.
Quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp đồng mua hàng hoặc phiếu bảo hành và kèm theo hình ảnh về sản phẩm đang có vấn đề cần xử lý
Bước 2: Trao đổi, tư vấn
Sau khi nhận được thông tin, nhân viên của FATTO sẽ gọi điện thoại trao đổi rõ lại những vấn đề và sự cố của khách hàng gặp phải. Sau đó đặt lịch xử lý sự cố.
Bước 3: : Nhân viên gọi điện check và nhắc lịch kiểm tra, bảo hành, bảo trì trước khi đến xử lý sự cố trước 1 ngày so với lịch hẹn đã được thiết đặt.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật đến nhà tiến hành bảo hành, bảo trì sẽ gọi điện báo trước 1 đến 2h  so với giờ đã được thiết đặt
Đối với những lỗi nhỏ nhân viên kỹ thuật có thể hướng dẫn quý khách khắc phục . Đối với những sản phẩm cần mang về xưởng bảo hành sẽ đảm bảo sản phẩm được sửa chữa và bàn giao lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM NỘI THẤT:

•    Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.
•    Tránh sử dụng các chất hóa chất tẩy rửa.
•    Tránh để nội thất ở nơi quá ẩm hoặc quá nóng, quá lạnh.
•    Tránh nước tràn, ngấm vào sản phẩm.
•    Vệ sinh sản phẩm bằng khan mềm và khô.

Nên sử dụng khăn lót, kính để tránh tình trạng bị xước sản phẩm trong quá trình sử dụng.

0968.495.199
hotline